Xu thế mới của các đại gia Việt 2016

Xu thế mới của các đại gia Việt 2016

Trong năm 2016 đã có sự chuyển mình trong ngành bất động sản địa ốc, điều đó đã làm thay đổi xu thế  chơi của các đại gia Việt.

Xu thế “Chơi” cũ

Nhiều đại gia nâng cao vị thế bằng cách sở hữu đồ hàng hiệu, ô tô, điện thoại, đồng hồ, túi xách, trang phục… Một số tạp chí cho biết: “Người Việt sang châu Âu du lịch chủ yếu để sắm hàng hiệu”, hay như “10 trong tổng số 50 chiếc xe hơi Mercedes S600 Maybach thuộc quyền sở hữu của đại gia Việt”, hay những chiếc mô tô phân khối, những chiếc du thuyền hạng sang lớn độc nhất vô nhị.

Nhiều đại gia khác lại không ngần ngại chi những món tiền lớn để sở hữu những bức tranh độc và lạ, những món đồ cổ xa xỉ hay những cây cảnh bonsai triệu đô la. Có hàng vạn lý do để sở hữu một bộ sưu tập, song ngoài yếu tố tài chính vững mạnh còn cần đến kiến thức chuyên sâu về văn hóa để có thể thẩm thấu được ý nghĩa của những bức tranh, những món đồ cổ….

Đây là cách “chơi” mà nhiều đại gia lựa chọn, nhưng các món “tiêu sản” này rồi các chủ nhân cũng dần nhận ra đó chỉ là một cách thụ hưởng cá nhân mà thôi.

Thú “chơi” mới khẳng định đẳng cấp vượt trội

Đó là việc sở hữu một bộ sưu tập bất động sản nghỉ dưỡng, người “chơi” vừa sở hữu tài sản đẳng cấp, vừa có dòng tiền cho thuê về hàng năm, vừa có những đêm nghỉ miễn phí để tận hưởng hoặc tặng lại cho gia đình, người thân, thậm chí cả đối tác.

Điểm đặc biệt của các đại gia này là thường chỉ để mắt đến những dự án có vị thế đẹp, thiết kế kiến trúc đặc biệt và đơn vị quản lý phải mang tầm quốc tế, nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là khi ngắm được một dự án đặc sắc theo cách nhìn của các đại gia thì họ không ngần ngại vung tay thâu tóm luôn, thậm chí mua vài căn để sử dụng hoặc cho thuê lại để vừa thể hiện đẳng cấp cho bản thân, vừa mang lại giá trị sinh lời theo thời gian.

slide3

Luxury Apartment Đà Nẵng là dự án tổ hợp căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của thành phố Đà Nẵng với vị trí vàng nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, kết nối thuận tiện với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng.

900x600

Đặc biệt là dự án được khai thác bởi một tập đoàn lớn trên thế giới là Stawood với thương hiệu quen thuộc Sheraton và đơn vị quản lý quốc tế Savills. Giá trị mỗi căn hộ chỉ từ 2,3 tỷ đồng trở lên, nó cũng chỉ tương đương với một chiếc xe hơi hạng trung của các đại gia.

Khach 4a

Điều quan trọng của dự án là tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất hoàn chỉnh, đẳng cấp nên các chủ nhân khi sở hữu không cần phải mất thêm thời gian để trang bị, có thể xách valy đến và ở ngay.

phong khach can hien dai

Cũng phải khẳng định với nhau rằng, thú “chơi” mới của các đại gia khi sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng là cách chơi mang lại nhiều lợi ích. Nếu như trước đây, việc “chơi” xe kéo theo việc tài sản sẽ mất giá theo thời gian, tốn chi phí nhiều để duy trì và không tồn tại được lâu dài thì việc “chơi” bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình tăng giá theo thời gian, tạo ra được dòng tiền ổn định từ việc cho thuê lại, mặt khác điều này còn khẳng định sự đẳng cấp và đặc biệt là chủ nhân sẽ sở hữu tài sản được vĩnh viễn.

Luxury Apartment Đà Nẵng được coi là giải pháp cho thú chơi thời hiện đại.

 

Ấn để gọi ngay 0933.248.000