Chuyên viên Admin Quốc Tế

 Tuyển dụng
 Tuyển dụng Hành chính - Nhân sự
Odin Land tuyển dụng vị Chuyên viên Admin quốc tế. Lương, thưởng và hoa hồng hấp dẫn, đầy đủ chế độ. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
sale admin

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ giám đốc (người Anh) triển khai công việc
  • Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan
  • Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý
  • Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, bán hàng và giao dịch
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (24-30 tuổi)
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
  • Sử dụng tiếng anh thành thạo (Nghe nói đọc viết)

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC

  • Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực từ (8.000.000 – 10.000.000 VNĐ) + hoa hồng không giới hạn của bộ phận kinh doanh + thưởng
  • Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí Leader
  • Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động (12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết, đám hiếu, đám hỷ), tham gia BHXH đầy đủ
  • Thưởng cuối năm: Lương tháng 13, theo hiệu quả làm việc
  • Các loại phụ cấp, thưởng Lễ – Tết, liên hoan, sinh nhật hàng tháng, du lịch teambuiding định kỳ
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Phòng HCNS

  • Hà Nội: Tầng 3B, Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại liên hệ: 024. 6660 9700 – 0937.96.7700
    Email : hr2.hn@odinland.vn hoặc hr.odinland@gmail.com
  • HCM: Lầu 6, Cao ốc HBT, 456 – 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại liên hệ:028. 2267 7700 – 0933.248.000
    Email: tuyendung@odinland.vn